APRCORP

A Consultant Digital Asset
On Vibrancy and elegance

สนับสนุนการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการพัฒนาชุมชนให้ยั่งยืน

เว็ปไซต์แนะนำข้อมูลเทรดสกุลดิจิทัล.

แปลงมูลค่าเหรียญดิจิทัลเป็นทรัพย์สิน.

Buy & Sell

Exchange Cryptocurrency


Deposit and withdraw cash quickly Safe under the legal limit.

Provide Cryptocurrency
Loan Service to Experiment.

พัฒนาขยายขอบเขตการใช้เทคโนโลยีลงสู่ชุมชนและครัวเรือน

แอมเพิล ริช อินเวสเตอร์

Pursue your passion.

Please stay tuned for the joint project service and trial payment system soon.

ร่วมโครงการ
การแลกเปลี่ยน Crypto มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว

การแลกเปลี่ยน Crypto มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

เริ่มต้นเมื่อประมาณสิบปีที่แล้ว cryptocurrencies กลายเป็นโหมดหลักของการแลกเปลี่ยน Satoshi Nakamotoเปิดตัวเหรียญเพื่อเสนอทางเลือกแทนสกุลเงิน fiat แม้ว่าจะได้รับความกังขา แต่เหรียญก็ได้ปลดปล่อยภาคการเงิน Cryptos เสนอธุรกรรมที่รวดเร็วและถูกกว่า พวกเขายังได้รับการกระจายอำนาจดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีอำนาจส่วนกลาง การขาดการควบคุมหมายความว่าทุกคนสามารถเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านี้ได้


Digital Asset Grow Now 

ความต้องการสกุลเงินดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อกรณีการใช้งานขยายตัว ก่อนหน้านี้การขุดหรือการซื้อในฟอรัมออนไลน์เป็นวิธีที่จะได้รับ cryptos 

การขุดกลายเป็นปัญหาเนื่องจากเริ่มต้องใช้พลังงานมากเกินไป มันต้องใช้พลังงานมากเป็นพิเศษฮาร์ดแวร์เหมือง Bitcoin เครื่องจักรเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายสูงในการซื้อและบำรุงรักษา การซื้อจากฟอรัมออนไลน์ก็มีความเสี่ยงเช่นกัน นักต้มตุ๋นหลายคนหลอกลวงผู้ค้าในสถานที่ดังกล่าว

ความกังวลเหล่านี้ได้เห็นการเพิ่มขึ้นในการแลกเปลี่ยนการเข้ารหัสลับ การแลกเปลี่ยนเป็นแพลตฟอร์มในการซื้อและขายสกุลเงินดิจิทัล พวกเขายังมีบริการกระเป๋าสตางค์สำหรับการจัดเก็บ

การแลกเปลี่ยน crypto ครั้งแรกเริ่มใช้งานจริงในเดือนมกราคม 2010 เริ่มซื้อขาย BTC ที่ 0.05 ดอลลาร์ สิ่งนี้แตกต่างจากตอนนี้เมื่อมีการแลกเปลี่ยน crypto หลายพันรายการ ขณะนี้ BTC ซื้อขายอยู่ที่ประมาณ $ 14k

ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ยังมีความท้าทายสำหรับการแลกเปลี่ยน crypto บางส่วนของการแลกเปลี่ยนขนาดใหญ่ที่เคยล่มสลาย พวกเขาได้รับความเดือดร้อนจากความผันผวนของการเข้ารหัสลับ การแฮ็กยังเป็นปัญหาสำหรับคนส่วนใหญ่ การแลกเปลี่ยน crypto ชั้นนำบางแห่งประสบความสูญเสียในกระบวนการนี้

Bitcoinmarket.com เป็นหนึ่งในที่เก่าแก่ที่สุดแลกเปลี่ยนการเข้ารหัสลับ ขณะนี้ไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากประสบปัญหาด้านตลาด เช่นเดียวกับMT Goxเปิดตัวในปีเดียวกับการแลกเปลี่ยน Bitcoin ครั้งแรก มันกลายเป็นเกมยอดฮิตในทันทีที่ควบคุมการซื้อขายจำนวนมาก จากนั้นมันก็สูญเสียมันไปในปี 2014 โดยได้รับความเสียหายจากการแฮ็กครั้งใหญ่ แฮกเกอร์ทำเงินได้มากกว่า 750,000 BTC จากแพลตฟอร์ม

การแลกเปลี่ยน crypto พัฒนาขึ้นในช่วงหลายปีเพื่อรองรับความต้องการของตลาด crypto ที่ขยายตัว

Crypto แลกเปลี่ยนวิวัฒนาการด้านความปลอดภัย 

ลักษณะการกระจายอำนาจของ cryptos หมายถึงการแลกเปลี่ยน crypto ดำเนินการโดยไม่เปิดเผยตัวตน พวกเขาไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนกับนิติบุคคลใด ๆ เพื่อเริ่มดำเนินการ สิ่งนี้ยังเป็นข้อกังวลสำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่ การกระจายอำนาจทำให้การแลกเปลี่ยน crypto อ่อนไหวต่อการแฮ็กและปัญหาอื่น ๆ 

เป็นสิทธิเฉพาะที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามามีบทบาทในการคุ้มครองผู้บริโภค 

การเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัยเป็นครั้งแรกส่วนขยายของกฎระเบียบป้องกันการฟอกเงิน การย้ายในปี 2019 โดยข้อเสนอของ Financial Action Task Force หยุดความเป็นอิสระของการแลกเปลี่ยน พวกเขาจะเริ่มดำเนินการตามกฎหมายตลาดหลักทรัพย์แบบดั้งเดิม 

ตลาดสหภาพยุโรปยังใช้บทบัญญัติต่อต้านการฟอกเงินฉบับที่ 5 หมายความว่าการแลกเปลี่ยน crypto จะดำเนินการเหมือนกับผู้ให้บริการทางการเงินอื่น ๆ พวกเขาต้องตรวจสอบความรอบคอบของลูกค้าเมื่อเริ่มต้นใหม่ นอกจากนี้ยังต้องลงทะเบียนเมื่อตั้งใจจะดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเข้ารหัสลับ

ทางการกำลังมองหาวิธีที่จะทำให้โครงสร้างพื้นฐานของตลาดดิจิทัลมีความปลอดภัย พวกเขาต้องการพื้นที่ซื้อขายที่ปลอดภัยสำหรับนักลงทุน นี่คือการส่งเสริมนวัตกรรมภายในภาคส่วน 

การแลกเปลี่ยน cryptoยังได้พัฒนามาตรการรักษาความปลอดภัยหลายอย่าง ส่วนใหญ่ของพวกเขาได้นำไปใช้ในการแก้ปัญหาการรักษาความปลอดภัยต่างๆบนเทคโนโลยี blockchain พวกเขากำลังก้าวข้ามการพิสูจน์ตัวตนแบบสองปัจจัยและรหัสผ่านที่คาดเดายาก 

 

เริ่มการ ซื้อ ขาย


การรวมโซลูชันใหม่เข้ากับระบบที่มีอยู่เป็นปัญหา การแลกเปลี่ยน cryptoกำลังเผชิญกับอุปสรรคด้านกฎระเบียบ สิ่งนี้นำไปสู่การผลักดันการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบที่คล้ายคลึงกัน 

Crypto แลกเปลี่ยน การเปลี่ยนแปลงกฏข้อบังคับ 

กฎระเบียบกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างรวดเร็วสำหรับการแลกเปลี่ยน crypto พวกเขากำลังมองหาใบอนุญาตที่จะแข่งขันกับที่มีอยู่ให้บริการทางการเงิน พวกเขายังเคลื่อนไหวเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างความน่าเชื่อถือในกระบวนการ 

ความต้องการใบอนุญาตประการหนึ่งคือการขยายบริการที่แพลตฟอร์มสามารถนำเสนอได้ ตัวอย่างเช่นการซื้อขายในสกุลเงิน fiatมาพร้อมกับข้อกำหนดการอนุญาตเพิ่มเติม Coinbase ตัวอย่างเช่นได้รับใบอนุญาตจากที่ผู้มีอำนาจทางการเงินของสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ยังต้องได้รับอนุญาตจากธนาคารกลางของไอร์แลนด์ในปี 2019 นี่เป็นวิธีเดียวที่จะสามารถเริ่มให้บริการแลกเปลี่ยน crypto-fiat ได้ 

การแลกเปลี่ยน crypto ที่ขยายตัวได้เห็นว่าประเทศต่างๆมีมาตรการกำกับดูแล ขณะนี้การแลกเปลี่ยนเสนอมากกว่าสกุลเงินเสมือนจริง ส่วนใหญ่มีสกุลเงิน fiat สินค้าโภคภัณฑ์และทรัพย์สินอื่น ๆ ประเทศต่างๆต้องตอบสนองเพื่อความปลอดภัยของนักลงทุน

หนึ่งในมาตรการกำกับดูแลดังกล่าวเป็นของยุโรป คณะกรรมาธิการสหภาพยุโรปได้ให้รายละเอียดข้อเสนอกฎระเบียบ เอกสารนี้มีลักษณะที่จะปรับปรุงตลาด cryptocurrencyทั้งหมดรวมถึงการแลกเปลี่ยน crypto 

ข้อเสนอนี้กำหนดให้การแลกเปลี่ยน crypto ต้องขออนุญาตก่อนที่จะเริ่มดำเนินการ นอกจากนี้ยังนำไปสู่การตรวจสอบตามปกติ นอกจากนี้การแลกเปลี่ยนทุกครั้งจะต้องจัดทำสมุดปกขาวก่อนที่จะได้รับการอนุมัติ

กฎหมายอาจใช้เวลาพอสมควร อย่างไรก็ตามพวกเขาจะกระตุ้นความสมบูรณ์ของตลาดและความเชื่อมั่นของนักลงทุน 

Crypto Exchanges Evolution มีความหมายต่อโลกของ crypto อย่างไร

การแลกเปลี่ยน crypto ที่พัฒนาขึ้นสะท้อนให้เห็นถึงสถานะปัจจุบันของ cryptocurrencies เริ่มต้นด้วย Bitcoin ตลาด crypto เติบโตขึ้นกว่า 7,000 สกุลเงิน Cryptos เช่น Ethereum , Rippleและอื่น ๆ ได้สร้างช่องสำหรับตัวเอง

Cryptocurrencies กำลังกลายเป็นส่วนสำคัญในระบบเศรษฐกิจ พวกเขาจะกลายเป็นทางเลือกที่จะลดลงการลงทุนในตลาดหุ้น ซึ่งหมายความว่ามีความต้องการนวัตกรรมเพิ่มเติมในโลก crypto

Mockups 2018/19ในขณะที่การแลกเปลี่ยน crypto พัฒนาขึ้นการใช้ crypto จึงเปลี่ยนไป Bitcoin ได้เปลี่ยนจากที่เก็บมูลค่าเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยน ขณะนี้ผู้ค้าหลายรายยอมรับว่าเป็นรูปแบบการชำระเงิน มันเหมือนกับการแลกเปลี่ยน crypto ตอบสนองต่อการพัฒนาในโลกของ crypto

ยังเช่นเดียวกับนักลงทุนสถาบัน นักลงทุนเงินรายใหญ่หลีกเลี่ยง cryptos เนื่องจากปัญหาด้านความปลอดภัย 

ความผันผวนและการกระจายอำนาจทำงานกับกองทุนป้องกันความเสี่ยงและธนาคารพาณิชย์ วิวัฒนาการกำลังสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับนักลงทุนมากขึ้น 

การแลกเปลี่ยนคริปโตยังมีการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดใหม่ สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน

.




การเปลี่ยนแปลงในการแลกเปลี่ยน crypto เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและยั่งยืน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาการแลกเปลี่ยนคริปโตกำลังมองหาเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า พวกเขายังต้องการรวมคุณสมบัติและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ 

เมื่อเวลาผ่านไปการแลกเปลี่ยน crypto จะสิ้นสุดลงเช่นเดียวกับตลาดหุ้นที่มีอยู่ ยังดีกว่าพวกเขาอาจจบลงด้วยการรวมกัน ยังมีอีกมากที่จะรอคอย.

APRCORP